HỌP MẶT NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2022

HỌP MẶT

KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

(20/11/1982 – 20/11/2022)

 

Hòa chung không khí tưng bừng, hứng khởi của ngành giáo dục cả nước kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), sáng ngày 20/11/2022 trường Mầm non Sơn Ca long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà giáo tôn vinh nghề dạy học và ngày 20/11 là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với cô giáo của mình. Để mọi ngành, mọi nghề và toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân tới những người đã góp công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh và hạnh phúc.

1

Đến dự buổi họp mặt có:

* Về phía cựu giáo chức:

  1. Lê Thị Hồng Thu
  2. Nguyễn Thị Nhãnh
  3. Lê Thị Năm
  4. Nguyễn Thị Út
  5. Nguyễn Thị Kim Thoa
  6. Nguyễn Thị Kim Tuyết

* Về phía nhà trường:

  1. Cô Nguyễn Thị Ánh Tú – Hiệu trưởng
  2. Cô Lê Thị Tiền – Phó Hiệu trưởng
  3. Cô Bùi Thị Thúy An – Phó Hiệu trưởng

Đặc biệt là sự có mặt đông đủ các cô giáo của trường.

2.

Trước khi bước vào chương trình buổi họp mặt phương tổ chức các tiết mục múa, văn nghệ góp phần tạo cho không khí buổi họp mặt thêm phần long trọng và vui tươi.

Phát biểu tại buổi họp mặt Cô Nguyễn Thị Ánh Tú Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ôn lại truyền thống ngày ngày giáo Việt Nam và biểu dương những kết quả đạt được trong năm 2022 của các cán bộ, viên chức và người lao động của trường, đồng thời mong muốn các cô giáo tiếp tục giữ gìn, phát huy truyền thống cao quý, nêu cao tinh thần trách nhiệm; đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục khó khăn, tiếp tục chủ động đổi mới, sáng tạo trong dạy học.

2

Cô Bùi Thị Thúy An – Phó Hiệu trưởng thông qua Quyết định khen thưởng tập thể Lao động xuất sắc, Chiến sĩ thi đua cơ sở, Lao động tiên tiến của các cá nhân được Hội đồng thi đua khen thưởng tặng giấy khen như một hình thức ghi nhận công lao, sự đóng góp của các cô giáo cho nền giáo dục huyện nhà.

3

4 5 6

Để tỏ lòng tri ân với các cô giáo về hưu cô Nguyễn Thị Ánh Tú Hiệu trưởng thay mặt nhà trường tặng những bó hóa tươi thắm đến các cô.

7

Buổi họp mặt đã mang lại những phút giây lắng đọng khi các CBGVNV cùng nhau trò chuyện, chia sẻ cảm xúc vui buồn trong công việc mà các cô đã trãi qua.

Một số hình ảnh kỉ niệm trong buổi họp mặt:

9

108

11

12 13

14

Nguồn: Lê Thị Tiền